Câu hỏi

Thành lập chi nhánh công ty tại Đà Nẵng, hướng dẫn cung cấp thông tin thành lập chi nhánh công ty tại Đà Nẵng, các giấy tờ kèm theo và thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Đà Nẵng ?

Trả lời

Thành lập chi nhánh công ty tại Đà Nẵng:

Thành lập chi nhánh công ty tnhh một thành viên:

- Trường hợp do 01 cá nhân làm chủ sở hữu công ty (mẹ): Tải về

- Trường hợp do01 doanh nghiệp làm chủ sở hữu công ty (mẹ): Tải về

Thành lập chi nhánh công ty tnhh hai thành viên trở lên:

- Trường hợp dotừ 02 cá nhân trở lên làm chủ sở hữu công ty (mẹ): Tải về

- Trường hợp dotừ 01 doanh nghiệp và 01 cá nhân trở lên làm chủ sở hữu công ty (mẹ): Tải về

Thành lập chi nhánh công ty cổ phần:

- Trường hợp dotừ 03 cá nhân trở lên làm cổ đông góp vốn thành lập công ty (mẹ): Tải về

- Trường hợp dotừ 01 doanh nghiệp và 02 cá nhân trở lên làm cổ đông góp vốn thành lập công ty (mẹ): Tải về

Thành lập chi nhánh công ty hợp danh:

- Trường hợp do từ 02 thành viên hợp danh là cá nhân trở lên góp vốn thành lập công ty (mẹ): Tải về

- Trường hợp do từ 02 thành viên hợp danh và 02 thành viên góp vốn thành lập công ty (mẹ): Tải về

Liên quan:

Chi nhánh hạch toán độc lập

Chi nhánh hạch toán phụ thuộc

Phương pháp tính thuế giá trị gia tăng (GTGT)

Trường hợp không phải kê khai tính nộp thuế GTGT

Liên hệ:

Mobile: 0914 165 703 

Email: dmslawfirm@gmail.com

DMS LAW LLC
Giám đốc
(Đã duyệt)
Luật sư Đỗ Minh Sơn

LIÊN QUAN

Cách ghi ngành, nghề kinh doanh cấp bốn (4)

Khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, khi thông báo bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh, người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp lựa chọn ngành kinh tế cấp bốn (4) trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam để ghi ngành, nghề kinh doanh trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp?

Thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh của công ty tnhh một thành viên tại Đà Nẵng

Doanh nghiệp phải thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh khi thay đổi, bố sung nội dung ngành, nghề kinh doanh. Doanh nghiệp chịu trách nhiệm thông báo thay đổi, bổ sung nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có thay đổi?

Ủy quyền thực hiện thủ tục thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh

Người có thẩm quyền ký văn bản, hồ sơ đề nghị đăng ký doanh nghiệp, thông báo thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh có thể ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp, thông báo thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh?

Nộp hồ sơ thực hiện thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

Doanh nghiệp phải thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh khi thay đổi, bố sung nội dung ngành, nghề kinh doanh. Doanh nghiệp chịu trách nhiệm thông báo thay đổi, bổ sung nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có thay đổi?

Phí, lệ phí thực hiện thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

Người nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp phải nộp phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp tại thời điểm nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp?